शरीराला ठेवा फीट ,घरच्या घरी ३० मिनिटे ‘हे’ व्यायाम करा; जाणून घ्या सविस्तर

जर तुम्हाला फार कमी वेळात कोणत्याही दुष्परिणामां शिवाय स्वतःला परफेक्ट ठेवायचे असेल तर आता शक्य आहे.
शरीराला ठेवा  फीट ,घरच्या घरी ३० मिनिटे ‘हे’ व्यायाम करा; जाणून घ्या सविस्तर
PM

जर तुम्हाला फार कमी वेळात कोणत्याही दुष्परिणामां शिवाय स्वतःला परफेक्ट ठेवायचे असेल तर आता शक्य आहे. यासाठी तुम्हाला कोणतीही कठीण डाएटिंग करण्याचीही गरज नाही. येथे आम्ही तुम्हाला काही जलद गतीने किंवा लवकरात लवकर वजन कमी करण्यासाठी काही व्यायाम सांगणार आहोत जे तुम्ही घरच्या घरी देखील करू शकता. या व्यायामामुळे तुमचा दिवस किंवा भरपूर वेळ वाया जाणार नाहीत तर या व्यायामासाठी फक्त 30 मिनिटे लागतील आणि त्या बदल्यात तुम्हाला आकर्षक टोन्ड बॉडी मिळेल. या 30 मिनिटांच्या व्यायामामुळे 500 कॅलरीज जलद गतीने बर्न होतात पण आपल्याला हे डेली रूटीनमध्ये फॉलो करावे लागेल.

धावणे-

कॅलरी बर्न करण्यासाठी आणि आपल्या शरीराला टोन्ड बनण्यासाठी धावणे हा सर्वात सोपा व्यायाम आहे. सर्वात चांगला भाग म्हणजे कोणत्याही वयातील व्यक्ती ते करू शकते. धावण्याचा जास्तीत जास्त फायदा घेण्यासाठी आपल्याला 30 मिनिटांसाठी वेगाने धावणे आवश्यक आहे. आपण एकतर बाहेर किंवा ट्रेडमिलवर धावू शकता. प्रारंभ आरामदायक वेगाने करा आणि नंतर स्पीड वाढवत जा. जर तुम्हाला धावणे आवडत नसेल तर तुम्ही चालताना देखील याच पद्धतीचे किंवा पॅटर्नचे अनुसरण करू शकता. यामुळे तुमच्या शरीरातील अतिरिक्त कॅलरीज बर्न होतात.

पाय-या चढणे व उतरणे-

आपल्या सर्वांना पाय-यांवरील वर्कआउट बद्दल माहित आहे पण आपल्यापैकी बहुतेक लोक हे करत नाहीत. एखाद्या ठिकाणच्या पाय-या शोधा आणि आपल्या हातात डंबेल घेऊन वर जा आणि पुन्हा खाली या. हा व्यायाम आपल्याला एकाच वेळी अनेक स्नायू जोडण्यास मदत करेल आणि भरपूर कॅलरीज एकाच झटक्यात बर्न करेल. 2 ते 5 किलो वजनाच्या दरम्यान असलेल्या डंबेल्स वापरण्याचा प्रयत्न करा.

हाय इंटेंसिटी इंटरवल ट्रेनिंग-

जर तुम्हाला कमी वेळेत जास्त कॅलरी बर्न करायची असेल तर उच्च तीव्रतेचे मध्यांतर प्रशिक्षण (High-intensity interval training) करून पहा. जसं की नावावरूनच समजतं की या व्यायामासाठी आपल्याला फॅट बर्न करण्यासाठी शक्य तितक्या लवकर उच्च तीव्रतेचे मध्यांतर प्रशिक्षण पुन्हा सुरू करणे आवश्यक असते. तज्ञांचा असा विश्वास आहे की हा व्यायाम फॅट बर्न करण्यासाठी कार्डिओ व्यायामापेक्षाही अधिक प्रभावी आहे.

स्ट्रेंथिंग वर्कआउट-

एका मजबूत व्यायामामध्ये बॉडीवेट व्यायामांमध्ये स्प्रिंट्स समाविष्ट असतात जेणेकरून आपण फक्त 30 मिनिटांत जास्तीत जास्त कॅलरी बर्न करू शकता. आपण या दिनक्रमात समाविष्ट केला पाहिजे असा व्यायाम म्हणजे क्रॉस चॉप. पुशअप्स आणि नॉर्मल ब्रिज.

प्लायोमेट्रिक व्यायाम-

प्लायमेट्रिक व्यायाम केवळ कॅलरी बर्न करण्यासाठीच नव्हे तर स्नायू तयार करण्यासाठी देखील उपयुक्त आहेत. वर्कआउट प्रमाणेच, आपल्याला ते वेगाने करावे लागते. हे रूटीन करण्यासाठी आपण हाय नी, स्क्वॅट्स, पुश-अप्स, अल्टरनेटिंग लंग्स, बट किक, माउंटेन क्लाइंबर्स आणि लेग राइज यासारख्या व्यायामांचा समावेश करू शकता. प्रत्येक व्यायामाची 12 वेळा पुनरावृत्ती करण्याचा प्रयत्न करा आणि 30 मिनिटांत हे समाप्त करा. हे त्या स्नायूंना सक्रिय करते आणि काही वेळातच एक टोन्ड बॉडी तयार करण्यास मदत करते.

Related Stories

No stories found.
logo
marathi.freepressjournal.in