मासांहारी पदार्थ खाल्ल्यानंतर पिकलेली पपई आवर्जुन खावी... पपई खाल्ल्याने 'हा' होतो फायदा

मांसाहार हा पचायला जड असतो. मांसाहार पचण्यासाठी जास्त वेळ लागतो म्हणूनच मांसाहार पचण्यासाठी पिकलेली पपई खावी.
मासांहारी पदार्थ खाल्ल्यानंतर पिकलेली पपई आवर्जुन खावी... पपई खाल्ल्याने 'हा' होतो फायदा
PM

पपई हे फळ मूळचे दक्षिण मेक्सिकोमधील असून, नंतर त्याचा प्रसार भारत, श्रीलंका, ऑस्ट्रेलिया, आफ्रिका, ब्राझील अशा अनेक देशांमध्ये झाला. पपईमध्ये प्रथिने, खनिजे, 'अ', 'क' जीवनसत्व भरपूर प्रमाणात असते. पपई जशी पिकते तसं तिच्यामधलं 'क' जीवनसत्त्व वाढतं.

पपई ही जेवणानंतर खाणं नेहमीच अधिक फायदेशीर ठरते. कारण पपईमुळे जेवण पचण्यास मदत होते. त्यातून मांसाहार असेल तर जेवण उरकल्यानंतर पपई आवर्जुन खावी. मांसाहार हा पचायला जड असतो. मांसाहार पचण्यासाठी जास्त वेळ लागतो म्हणूनच मांसाहार पचण्यासाठी पिकलेली पपई खावी. त्याचप्रमाणे पचनशक्ती वाढवण्यासाठीही पपई मदत करते, त्यामुळे भूक मंदवाली असेल तर कच्च्या पपईची भाजी खाल्यास पचनशक्ती वाढते. पपईमधील 'पॅपेन'मुळे अपचन,आम्लपित्त, बद्धकोष्ठता हे पोटाचे विकार दूर होतात. त्यातून पिकलेल्या पपईमध्ये फळशर्करा असते जी रक्तामध्ये लगेच शोषली गेल्याने ऊर्जा आणि उत्साहती वाढतो.

फक्त पोटाच्या तक्रारीसाठीच नाही तर सौंदर्य वाढीसाठीही पपई फायदेशीर आहे. पपई त्वचेला ग्लो आणते कारण ते आवश्यक पोषक तत्वे प्रदान करते. हे व्हिटॅमिन ए आणि पॅपेन एंझाइमचा समृद्ध स्रोत आहे, त्यामुळे त्वचेच्या मृत पेशी आणि निष्क्रिय प्रथिने काढून टाकण्यास मदत होते, ज्यामुळे तुमच्या त्वचेचा पोत सुधारतो. 

Related Stories

No stories found.
logo
marathi.freepressjournal.in