बेस्टकडे १७ टक्केच मालकीच्या बस; ताफ्यात मोठी घट, प्रवाशांची संख्या घसरली

सार्वजनिक वाहतुकीचा कणा असलेल्या बेस्ट उपक्रमाच्या मालकीच्या बस ताफ्यात मोठी घट होत आहे. १ जूनपर्यंत बेस्टकडे फक्त ४३७ बस आहेत. एकूण २,५९४ बसच्या कार्यरत ताफ्यातील १७% आहेत. उर्वरित २,१५७ बस (८३%) खासगी कंत्राटदारांसोबतच्या भाडेपट्टा करारांनुसार चालवल्या जातात.
BEST
BEST
Published on

कमल मिश्रा/मुंबई

सार्वजनिक वाहतुकीचा कणा असलेल्या बेस्ट उपक्रमाच्या मालकीच्या बस ताफ्यात मोठी घट होत आहे. १ जूनपर्यंत बेस्टकडे फक्त ४३७ बस आहेत. एकूण २,५९४ बसच्या कार्यरत ताफ्यातील १७% आहेत. उर्वरित २,१५७ बस (८३%) खासगी कंत्राटदारांसोबतच्या भाडेपट्टा करारांनुसार चालवल्या जातात.

ताफ्याच्या रचनेत झालेला हा मोठा बदल सेवा विश्वासार्हता आणि प्रवाशांच्या सोयीबद्दल चिंता निर्माण करत आहे. अलीकडील आकडेवारीनुसार, बेस्ट बसेसची एकूण संख्या २,६०० पेक्षा कमी झाली आहे. मुंबईसारख्या दाट लोकवस्ती असलेल्या, वाहतूक-आश्रित महानगरासाठी ही चिंताजनक प्रवृत्ती आहे, असे बेस्टच्या एका युनियन नेत्याने सांगितले. सूत्रांनुसार, मालकीच्या ताफ्यात झपाट्याने घट झाली आहे. सप्टेंबर २०२३ मध्ये बेस्टकडे अंदाजे १,५०० बसेस होत्या. एप्रिल २०२४ पर्यंत ही संख्या १,१०० पर्यंत घसरली होती. ती ४३७ पर्यंत घसरली होती. सरकारी नियमांनुसार १५ वर्षांच्या परिचालन मर्यादेपेक्षा जास्त बस टप्प्याटप्प्याने बंद केल्यामुळे ही घट झाली आहे.

बसची संख्या कमी झाल्यामुळे आणि भाडेतत्त्वावर घेतलेल्या बसेसवरील अवलंबित्व वाढल्याने अनेक प्रवाशांना जास्त वेळ वाट पाहावी लागत आहे.

पूर्वी गर्दीच्या वेळी मी ५-७ मिनिटांत बस पोहोचवत असे. आता त्यासाठी १५-२० मिनिटे लागतात, मुलुंडमधील नियमित प्रवासी सावित्री जाधव म्हणाल्या.

बेस्टच्या ताफ्यात कपात करण्याव्यतिरिक्त, बेस्टचा एकूण ताफा २,५९४ बस राहिला आहे. २,१५७ (८३%) भाड्याने घेतलेल्या आणि फक्त ४३७ (१७%) मालकीच्या आहेत. आर्थिक स्थिती सुधारण्यासाठी बेस्टने अलीकडेच तिकिट दर वाढवले. दैनिक पास ६० रुपयांवरून ७५ रुपये करण्यात आला. तर मासिक पास ९०० रुपयांवरून १,८०० रुपये करण्यात आला. किमान भाडे दुप्पट झाले. बिगर-वातानुकूलित बसेससाठी ५ रुपयांवरून १० रुपये आणि वातानुकूलित बससाठी ६ रुपयांवरून १२ रुपये आहे. परिणामी, बेस्ट बसमधून कमी अंतरावर प्रवास करणाऱ्या प्रवाशांची संख्या कमी झाली आहे.

logo
marathi.freepressjournal.in