
मुंबई : एका प्रवाशाची बॅग 'बाहेर पडल्या'मुळे अन्य आठ प्रवासी पडले, त्यापैकी पाच जणांना आपला जीव गमवावा लागला असे कारण जूनमध्ये मुंब्रा येथे झालेल्या दोन लोकल अपघाताबाबत रेल्वेने दिले आहे.
सीसीटीव्ही फुटेज, प्रवाशांचे आणि साक्षीदारांचे जबाब आणि सोशल मीडिया आणि कॉल्सद्वारे मिळालेल्या जनतेच्या प्रतिक्रिया तपासल्यानंतर तपास पथकाने कोणताही तांत्रिक बिघाड, प्रवाशांमध्ये भांडणे, तोडफोड किंवा गैरप्रकार असल्याचे दिसत नाही, असा निष्कर्ष मध्य रेल्वेच्या चौकशीत काढण्यात आला आहे.
९ जून रोजी मुंब्राजवळ झालेल्या अपघातानंतर काही तासांतच एका प्रत्यक्षदर्शी आणि सहप्रवाशाने सांगितले होते की, जाणाऱ्या ट्रेनमध्ये एका प्रवाशाने घातलेली बॅग दुसऱ्या लोकलच्या फूटबोर्डवर लटकलेल्या प्रवाशांना धडकल्याने ही दुर्घटना घडली होती.
अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, मुंब्रा, दिवा, ठाणे, टिटवाळा, शहाड आणि कसारा यासह अनेक स्थानकांवरून सीसीटीव्ही फुटेज, जखमी प्रवाशांचे आणि साक्षीदारांचे जबाब आणि सोशल मीडिया आणि कॉलद्वारे मिळालेल्या जनतेच्या प्रतिक्रिया तपासल्यानंतर तपास पथक "बाहेर पडलेल्या" बॅकपॅकच्या निष्कर्षापर्यंत पोहोचले.
अहवालानुसार, दोन्ही गाड्या घटनास्थळी एकमेकांना ओलांडताना परवानगी असलेल्या वेग मर्यादेत ७२ किमी प्रतितास वेगाने धावत होत्या. दोन्ही गाड्यांमध्ये पुरेसा अंतर होता. यामुळे दोन्ही गाड्यांचे डबे एकमेकांच्या संपर्कात येण्याची किंवा कोणत्याही तांत्रिक बिघाडाची किंवा ट्रॅकशी संबंधित कमतरता असण्याची शक्यता नाकारत असल्याचेही अहवालात अधोरेखित करण्यात आले आहे.
कुर्ला कारशेड येथे दोन्ही लोकल गाड्या किंवा ईएमयू रेक्सच्या तपासणीत कोणताही दोष आढळला नाही. एन-१० च्या कोच ५३४१ए च्या शरीरावर एका नवीन खुणा आढळल्या आहेत, असे अधिकाऱ्यांनी सांगितले.
एस-११ ट्रेनमध्ये गर्दी नव्हती कारण डाउन लाईनवर गर्दीचे तास नव्हते. तर सीएसएमटीला जाणारी एन-१० लोकल गर्दीने भरलेली होती, असे अहवालात म्हटले आहे.
चौकशी अहवालात काय?
सीएसएमटीहून कर्जतला जाणाऱ्या एस-११ लोकल ट्रेनच्या ९ व्या कोचच्या फूटबोर्डवर उभ्या असलेल्या एका प्रवाशाच्या ३० सेमी जाडीच्या "बाहेर" असलेल्या बॅकपॅकचा कसारा-सीएसएमटी (एन-१० लोकल) विरुद्ध दिशेने जाणाऱ्या फूटबोर्डवरील एका व्यक्तीवर आदळला, मध्य रेल्वे च्या चौकशीत असे म्हटले आहे.