मुंबई : दोन महिन्यांच्या सेवा बंद करण्याच्या घोषणेनंतर अपग्रेडचा भाग म्हणून मुंबईत नवीन मोनोरेल चाचणी धावण्यास सुरुवात झाली आहे. यामध्ये प्रगत सीबीटीसी (कम्युनिकेशन-बेस्ड ट्रेन कंट्रोल) सिग्नलिंग सिस्टमचे काम सध्या सुरू आहे. शनिवारी नवीन अपग्रेड केलेल्या मोनोरेल गाड्या ट्रॅकवर असल्याचे दृश्ये समोर आली.
अपग्रेडसह गंभीर सुरक्षा चिंता आणि व्यापक फ्लीट अपग्रेडची आवश्यकता असल्याचे कारण देत, मुंबई मोनोरेल सेवा आजपासून तात्पुरती निलंबित करण्यात आल्या आहेत. अलीकडच्या काही महिन्यांत तांत्रिक बिघाडांच्या मालिकेनंतर हे निलंबन करण्यात आले आहे, ज्यामुळे वारंवार बिघाड झाला आणि शेकडो प्रवासी अडकले.
एकेकाळी भारताची पहिली लाईट मास रॅपिड ट्रान्झिट सिस्टम म्हणून ओळखली जाणारी मुंबई मोनोरेल आता छाननीच्या अधीन आहे. २,४५० कोटी रुपयांचा हा प्रकल्प टीकेला सामोरे जात आहे, सततच्या ऑपरेशनल बिघाड आणि उच्च देखभाल खर्चामुळे तो "पांढरा हत्ती" बनला आहे का, असा प्रश्न अनेकांना पडला आहे.
तात्पुरत्या स्थगितीबद्दल बोलताना, एका स्थानिक प्रवाशाने सांगितले की, "मोनोरेलने प्रवास करणे अधिक सोयीस्कर आणि परवडणारे होते, परंतु आता आम्हाला संघर्ष करावा लागत आहे. ही सेवा लवकरात लवकर सुरू करावी." परवडणाऱ्या आणि कार्यक्षम वाहतुकीसाठी मोनोरेलवर अवलंबून राहणाऱ्या दैनंदिन प्रवाशांमधील निराशा ही भावना प्रतिबिंबित करते.
महाराष्ट्राचे उपमुख्यमंत्री आणि एमएमआरडीएचे अध्यक्ष एकनाथ शिंदे म्हणाले की, अलीकडच्या सुधारणांमुळे, सध्याचा मोनोरेलचा ताफा आता नागरिकांना सुरक्षित आणि अधिक विश्वासार्ह सेवा देईल.
मोनोरेलचा ब्लॉक हा मुंबईच्या वाहतूक कणा मजबूत करण्यासाठी एक महत्त्वाचा टप्पा आहे. नवीन रेकची सुरुवात, प्रगत सीबीटीसी सिग्नलिंग आणि विद्यमान ताफ्याचे नूतनीकरण यामुळे नागरिकांना सुरक्षित आणि अधिक विश्वासार्ह सेवा मिळतील. काम वेगाने आणि अचूकतेने पूर्ण करण्यासाठी हा छोटा ब्लॉक आवश्यक आहे. मुंबईकरांच्या सहकार्याने, आम्ही मोनोरेलला अधिक मजबूत स्वरूपात परत आणू, असे शिंदे म्हणाले.