Mumbai : मेट्रो ३ च्या आव्हानांचा प्रवास कायम

मुंबईतील दीर्घकालीन प्रतीक्षेत असलेली मेट्रो लाइन ३ (आरे कॉलनी ते वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स (बीकेसी)) ७ ऑक्टोबर रोजी सुरू झाल्यानंतरच्या पहिल्या तीन महिन्यांत अपेक्षाभंग करणारी...
Mumbai : मेट्रो ३ च्या आव्हानांचा प्रवास कायम
Published on

भालचंद्र चोरघडे / मुंबई

मुंबईतील दीर्घकालीन प्रतीक्षेत असलेली मेट्रो लाइन ३ (आरे कॉलनी ते वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स (बीकेसी)) ७ ऑक्टोबर रोजी सुरू झाल्यानंतरच्या पहिल्या तीन महिन्यांत अपेक्षाभंग करणारी प्रवासीसंख्या अनुभवत आहे.

मुंबई मेट्रो रेल कॉर्पोरेशन (एमएमआरसी) ने अद्याप तपशीलवार प्रवासीसंख्येचा डेटा जाहीर केलेला नसला तरी, अंदाजे दररोज २० हजार प्रवासी वापर करत असल्याचा अंदाज आहे. ही संख्या मुख्यतः मौजमजा करणाऱ्यांची आहे, नियमित प्रवाशांची नव्हे. एमएमआरसीच्या संपूर्ण ३३.५ किलोमीटर कॉरिडॉर पूर्ण क्षमतेने कार्यरत झाल्यानंतर दररोज १३ लाख प्रवाशांचे महत्त्वाकांक्षी उद्दिष्ट गाठण्यापासून हे खूप दूर आहे.

बीकेसी ते कुलाबा विस्ताराने प्रवासीसंख्येत वाढ होण्याची अपेक्षा आहे. बीकेसी स्थानकही अनेक कार्यालयांपासून २० मिनिटे चालण्याच्या अंतरावर आहे, ज्यामुळे असुविधा वाढते. मेट्रो ३ प्रामुख्याने व्यावसायिक क्षेत्रांशी जोडले आहे; घर आणि कार्यालयांदरम्यानचा प्रवास वाहतुकीतील मोठा हिस्सा आहे.

अत्यल्प फायदे

मेट्रोच्या भाड्याच्या तुलनेत बस आणि इतर पारंपरिक वाहतूक पर्याय अधिक स्वस्त आहेत, ज्यामुळे मेट्रोला प्राधान्य देण्याचे आकर्षण कमी होते.

महत्त्वाच्या अडचणी

मेट्रोचे दर पारंपरिक स्वस्त पर्यायांशी स्पर्धा करण्यात अयशस्वी ठरत आहेत. स्टेशनवर पुरेसे बेस्ट बस आणि रिक्षा उपलब्ध नाहीत, ज्यामुळे प्रवाशांना अतिरिक्त वेळ आणि पैसा खर्च करावा लागतो.

उपाय हवेत

विद्यमान वाहतूक प्रणालींशी जोडणी करणे ॥ लास्ट माईल कनेक्टिव्हिटी सुधारणे | आर्थिक स्तरांसाठी परवडणारी दररचना समाविष्ट करणे

प्रवाशांची संख्या कमी का?

स्टेशन प्रमुख भागांशी जोडलेले नाहीत. अनेक स्टेशनवर पोहोचण्यासाठी ५०० मीटर किंवा अधिक अंतर पायी जावे लागते, तेही गजबजलेल्या रस्त्यांवरून. यामुळे प्रवाशांना त्रास होतो.

logo
marathi.freepressjournal.in