मीडिया आणि मनोरंजन उद्योगात फ्रेशर्स भरतीत ३ टक्के घसरण : अहवाल

टीमलीज एडटीचच्या करिअर आऊटलूक अहवाल पहिल्या सहामाहीत (जानेवारी-जून २०२४) नुसार, फ्रेशर्सना कामावर घेण्याचा एकंदर उद्दिष्ट वार्षिक आधारावर ६ टक्क्यांनी वाढला आहे. तथापि, प्रसारमाध्यम आणि करमणूक उद्योगातील फ्रेशर्सची नियुक्ती करण्याच्या हेतूने सुमारे ३ टक्क्यांनी घसरण अपेक्षित आहे.
मीडिया आणि मनोरंजन उद्योगात फ्रेशर्स भरतीत ३ टक्के घसरण : अहवाल
Published on

मुंबई : मीडिया आणि मनोरंजन उद्योगात फ्रेशर्सची नियुक्तीत चालू आर्थिक वर्षात पहिल्या सहामाहीत तीन टक्क्यांनी घट होण्याची शक्यता आहे. या कॅलेंडर वर्षात (जानेवारी-जून) या कालावधीतील हा अहवाल आहे.

तथापि, टीमलीज एडटीचच्या करिअर आऊटलूक अहवाल पहिल्या सहामाहीत (जानेवारी-जून २०२४) नुसार, फ्रेशर्सना कामावर घेण्याचा एकंदर उद्दिष्ट वार्षिक आधारावर ६ टक्क्यांनी वाढला आहे. तथापि, प्रसारमाध्यम आणि करमणूक उद्योगातील फ्रेशर्सची नियुक्ती करण्याच्या हेतूने सुमारे ३ टक्क्यांनी घसरण अपेक्षित आहे. त्यामुळे इतर अनेक क्षेत्रांमध्ये एकूण वाढीचा कल वाढला आहे, असे अहवालात म्हटले आहे. हा अहवाल भारतातील १८ उद्योगांमधील ५२६ लहान, मध्यम आणि मोठ्या कंपन्यांचा समावेश असलेल्या सर्वेक्षणावर आधारित आहे.

पुढे, अहवालात दिसून आले की, मीडिया आणि करमणूक क्षेत्रातील नोकरीच्या विविध कामांना प्राधान्ये आहेत, ज्यात व्हिडीओ एडिटिंगमध्ये २७ टक्के आणि उत्पादन सहाय्यकांमध्ये बंगळुरू २३ टक्क्यांसह आघाडीवर आहे.

टीमलीज एडटेकचे संस्थापक आणि सीईओ शंतनू रूज यांनी सांगितले की, युनिटी डेव्हलपर्ससाठी मुंबई आणि दिल्ली हे सर्वोच्च पर्याय होते. त्यांनी अनुक्रमे २५ टक्के आणि २१ टक्के जागा भरल्या तर चेन्नई २१ टक्के एसईओ एक्झिक्युटिव्हसाठी आणि मुंबई १९ टक्के ग्राफिक डिझायनर्ससाठी आघाडीवर राहिले.

logo
marathi.freepressjournal.in