आता आफ्रिका, मध्य आशिया, युरोपातील देशांमध्ये निर्यात

विश्लेषणात असे दिसून आले आहे की, एप्रिल-डिसेंबर २०२३ या कालावधीत भारताने ‘एकदम नवीन बाजारपेठ’ म्हणून ओळखले जाते
आता आफ्रिका, मध्य आशिया, युरोपातील देशांमध्ये निर्यात

नवी दिल्ली : जागतिक व्यापाराला भौगोलिक-राजकीय अनिश्चिततेचा सामना करावा लागत असताना भारतातील वाहन आणि सोन्याचे दागिने यांसारख्या वस्तूंची निर्यात मध्य आशिया, आफ्रिका आणि लॅटिन अमेरिकेचे प्रदेशमध्ये होत आहे, असे वाणिज्य मंत्रालयाने केलेल्या विश्लेषणात दिसून येते.

विश्लेषणात असे दिसून आले आहे की, एप्रिल-डिसेंबर २०२३ या कालावधीत भारताने ‘एकदम नवीन बाजारपेठ’ म्हणून ओळखले जाते असलेल्या आफ्रिका, मध्य आशिया, लॅटिन अमेरिका आणि उत्तर अमेरिका यांसारख्या क्षेत्रांमध्ये प्रवेश केला आहे. ‘नवीन बाजारपेठा’ हा संदर्भ अशा क्षेत्रांचा आहे, जेथे एप्रिल-डिसेंबर २०२२ दरम्यान भारताने कोणतीही निर्यात झाली नाही. परंतु मोटार वाहने, दुचाकी आणि तीन-चाकी वाहने, पेट्रोलियम उत्पादने, साखर, सोने आणि इतर मौल्यवान दागिने यासारख्या काही प्रमुख वस्तूंची एप्रिल-डिसेंबर २०२३ मध्ये उत्तम वाढ दर्शवली आहे. २०२२ च्या याच कालावधीत शून्य शिपमेंटच्या तुलनेत एप्रिल-डिसेंबर २०२३ दरम्यान या वस्तूंची पूर्णपणे नवीन बाजारपेठांमध्ये निर्यात २३४ दशलक्ष डॉलर्स इतकी झाली होती. या वस्तुंनी मध्य आशिया, आफ्रिका आणि युरोपीय प्रदेशात मोठ्या प्रमाणावर बाजारपेठ काबीज केली आहे.

Related Stories

No stories found.
logo
marathi.freepressjournal.in