
अहमदाबाद : पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी मंगळवारी गुजरातमधील हंसलपूर उत्पादन सुविधेतून मारुती सुझुकीच्या पहिल्या इलेक्ट्रिक वाहन 'ई-विटारा'ला हिरवा झेंडा दाखवला. भारतात बनवलेली मारुती 'ई-विटारा' जपानसह १०० हून अधिक देशांमध्ये निर्यात केली जाईल.
मोदींनी सुझुकी, तोशिबा आणि डेन्सो यांच्या लिथियम-आयन बॅटरी उत्पादन सुविधेचे उद्घाटन देखील केले, जे हायब्रिड आणि इलेक्ट्रिक वाहन बॅटरी उत्पादनास बळ देते.
८० बॅटरीच्या किमतीच्या टक्क्यांपेक्षा जास्त उत्पादन आता भारतात होईल आणि ज्यामुळे देशांतर्गत पुरवठा साखळी वाढेल.
टाटा मोटर्स लिमिटेड आणि महिंद्रा अँड महिंद्रा लिमिटेड सारख्या कंपन्यांच्या तुलनेत जपानची सुझुकी मोटर कॉर्प भारतातील इलेक्ट्रिक वाहनांच्या क्षेत्रात थोडी उशिरा सामील झाली आहे. गेल्या काही वर्षांत टाटा मोटर्स भारतातील सर्वात मोठी इलेक्ट्रिक कार उत्पादक बनण्यास मदत झाली. तथापि, मारुती सुझुकीने काही महिन्यांत त्यांच्या बॅटरी इलेक्ट्रिक वाहनांची डिलिव्हरी सुरू करण्याची योजना आखली आहे आणि विक्रीच्या पहिल्याच वर्षात देशातील सर्वात मोठी इलेक्ट्रिक कार निर्माता म्हणून उदयास येण्याचे उद्दिष्ट ठेवले आहे.
भारतातील मारुती सुझुकीची रणनीती डीकार्बोनायझेशनसाठी बहु-इंधन दृष्टिकोनावर केंद्रित आहे. या रणनीतीमध्ये बॅटरी इलेक्ट्रिक, हायब्रिड आणि कॉम्प्रेस्ड नॅचरल गॅससह अनेक इंधन प्रकारांमधील मॉडेल्सचा समावेश आहे. पाच ते सहा वर्षांत भारतात ७० हजार कोटी गुंतवणार
कार्यक्रमात सुझुकी मोटर कॉर्पचे प्रतिनिधी संचालक आणि अध्यक्ष तोशिहिरो सुझुकी म्हणाले की, ते पुढील पाच ते सहा वर्षांत भारतात ७० हजार कोटी रुपये गुंतवणूक करतील. त्यांनी प्रस्तावित गुंतवणुकीचा तपशील स्पष्ट केला नाही किंवा शेअर केला नाही. राष्ट्रीय शेअर बाजारात दुपारी मारुती सुझुकीचे शेअर्स १.८ टक्के वाढून १४,७०९ रुपयांवर पोहोचले होते.