Eye Care Tips: ई-रीडर आणि टॅब्लेट तुमच्या डोळ्यांसाठी वाईट आहेत का? जाणून घ्या तज्ज्ञांकडून

Reading on Tablet: टॅब्लेट, ई-रीडर्स आणि डिजिटल स्क्रीनचा वापर आजकालच्या काळात वाढला आहे.
Eye Care Tips: ई-रीडर आणि टॅब्लेट तुमच्या डोळ्यांसाठी वाईट आहेत का? जाणून घ्या तज्ज्ञांकडून
Freepik

Digital Reading: २१ व्या शतकात, टॅब्लेट, ई-रीडर्स आणि डिजिटल स्क्रीनचा प्रसार गगनाला भिडला आहे, विशेषत: कोविड-१९ साथीच्या आजाराच्या पार्श्वभूमीवर. या तंत्रज्ञानातील प्रगती मोठ्या प्रमाणात सुविधा देत असताना, त्यांच्या दीर्घकाळापर्यंत वापरामुळे आपल्या डोळ्यांवर हानिकारक परिणाम होऊ शकतात ज्याकडे आपण अनेकदा दुर्लक्ष करतो. सुशील आय केअर संलग्न डॉ अग्रवालस आय हॉस्पिटल, नाशिक येथील एमएस(ऑफथल), फेलो कॉर्निया एलव्हीपीईआय, हैदराबाद अँटिरियर सेगमेंट, रिफ्रॅक्टिव्ह कन्सल्टंट, डॉ. शुभांगी पिंपरीकर यांच्याकडून अधिक माहिती जाणून घेऊयात.

डोळ्यावर डिजिटल ताण समजून घेणे

डिजिटल स्क्रीनचा दीर्घकाळ वापर केल्यावर, विशेषत: दोन तासांपेक्षा जास्त काळ आपले डोळे थकतात तेव्हा डोळ्यावर डिजिटल ताण येतो. लक्षणांमध्ये डोळ्यात जळजळ, खाज सुटणे, पाणी येणे, कोरडेपणा, वेदना आणि दृष्टी समस्या देखील असू शकतात, विशेषतः मुलांमध्ये. चिंताजनक बाब म्हणजे, शास्त्रज्ञांनी नोंदवल्यानुसार, गोळ्यांचा अतिवापरामुळे मायोपिया किंवा दूरदृष्टी ३०-४०% ने लक्षणीय वाढ झाली आहे.

निळा प्रकाश प्रभाव

शिवाय, डिजिटल स्क्रीन्सद्वारे उत्सर्जित होणारा निळा प्रकाश, संयमात आवश्यक असताना, आपल्या झोपण्याच्या पद्धतींमध्ये व्यत्यय आणू शकतो आणि संभाव्यतः वय-संबंधित मॅक्युलर डिजेनेरेशनचा धोका वाढवू शकतो.

Eye Care Tips: ई-रीडर आणि टॅब्लेट तुमच्या डोळ्यांसाठी वाईट आहेत का? जाणून घ्या तज्ज्ञांकडून
Eye Care Tips: तुम्ही टॅब्लेटवर पुस्तकं वाचता? डोळ्यांच्या संरक्षणासाठी 'या' टिप्स फॉलो करा

प्रतिबंधात्मक उपाय

जास्त स्क्रीन वेळेचे प्रतिकूल परिणाम कमी करण्यासाठी, खालील पद्धतींचा अवलंब करण्याचा विचार करा

  • पौष्टिक आहार: तुमच्या आहारात अक्रोड, तीळ आणि तेल बिया यांसारखे व्हिटॅमिन डी समृद्ध पदार्थ समाविष्ट करा.

  • हायड्रेशन: तुमचे डोळे हायड्रेट ठेवण्यासाठी आणि चांगल्या प्रकारे कार्य करण्यासाठी पाण्याचे सेवन वाढवा.

  • पुरेशी झोप: प्रत्येक रात्री ७ ते ८ तासांच्या दर्जेदार झोपेचे लक्ष्य ठेवा जेणेकरून तुमच्या डोळ्यांना विश्रांती मिळेल आणि टवटवीत होईल.

  • पोझिशनिंग: स्क्रीनपासून योग्य अंतर ठेवा, टॅब्लेट खूप जवळ ठेवणे टाळा आणि डोळ्यांचा ताण कमी करण्यासाठी स्क्रीनची वरची किनार डोळ्याच्या पातळीच्या खाली ठेवा.

  • २०-२०-२० नियमाचे पालन करा: डोळ्यांच्या स्नायूंना आराम देण्यासाठी दर २० मिनिटांनी २० सेकंदांनी २० फूट दूर असलेल्या वस्तूकडे पाहून नियमित ब्रेक घ्या.

  • नियमित डोळ्यांची तपासणी: तुमच्या डोळ्यांच्या आरोग्यावर लक्ष ठेवण्यासाठी आणि कोणत्याही समस्यांचे त्वरित निराकरण करण्यासाठी तज्ञांसोबत नियमित नेत्र तपासणी करा.

व्यावसायिक सल्ला घ्या

वर नमूद केलेली लक्षणे अनेकदा जास्त स्क्रीन वेळेशी संबंधित असली तरी, संभाव्य दीर्घकालीन डोळ्यांना होणारे नुकसान टाळण्यासाठी सर्वसमावेशक मूल्यांकनासाठी नेत्रचिकित्सकाचा सल्ला घेणे महत्त्वाचे आहे.

logo
marathi.freepressjournal.in