महाराष्ट्र

एसटी बसमध्ये आता आगार प्रमुखांचा दूरध्वनी क्रमांक; प्रवाशांच्या तक्रारींचे होणार तातडीने निराकरण

एसटी बसमध्ये चालकाच्या मागील बाजूस आगार प्रमुखांचा दूरध्वनी क्रमांक, स्थानक प्रमुख व कार्यशाळा अधीक्षक यांचा दूरध्वनी क्रमांक...

Swapnil S

मुंबई : एसटी प्रवासात प्रवाशांच्या तक्रारींचे तातडीने निराकरण करता येईल, अशा पद्धतीची यंत्रणा एसटी प्रशासनाकडून राबविण्यात येत आहे. त्यानुसार एसटी बसमध्ये चालकाच्या मागील बाजूस आगार प्रमुखांचा दूरध्वनी क्रमांक, स्थानक प्रमुख व कार्यशाळा अधीक्षक यांचा दूरध्वनी क्रमांक प्रसिद्ध करण्यात आलेला आहे. यामुळे प्रवाशांना आपली समस्या थेट मोबाईलवरून मांडता येणार आहे.

एसटी प्रवासादरम्यान प्रवाशांच्या अनेक तक्रारी असतात. मात्र तक्रार नेमकी कुठे करावी, याबाबतची माहिती प्रवाशांना नसते. यापूर्वी एसटी बसेसमध्ये संबंधित आगाराचा व स्थानकाचा क्रमांक प्रसिद्ध करण्यात येत होता. मात्र, काही काळाने हे नंबर दिसेनासे झाले.

आता 'नाईन्टी'चा फॉर्म्युला! मविआचे तिन्ही प्रमुख पक्ष ८५ नव्हे, प्रत्येकी ९० जागा लढवणार

पूर्व लडाखमधून भारत-चीन सैन्याची माघार सुरू; वेगवेगळ्या दिवशी गस्त घालण्याचा दोन देशांचा निर्णय

ज्ञानवापीच्या अतिरिक्त सर्वेक्षणाची हिंदू पक्षकारांची मागणी फेटाळली; उच्च न्यायालयात दाद मागणार

राष्ट्रवादी अजित पवार गटात 'आयारामां'ची चलती; सात उमेदवारांची दुसरी यादी जाहीर

महायुतीचे २७७ जागांवर ठरले; भाजप प्रदेशाध्यक्ष बावनकुळे यांची माहिती