मुंबई

मुंबईतील कोस्टल रोडला आता छत्रपती संभाजी महाराजांचे नाव

नवशक्ती Web Desk

मुंबईच्या दृष्टिकोनातून महत्त्वाचा असलेला कोस्टल रोड आता छत्रपती संभाजी महाराज म्हणून ओळखला जाणार आहे. मुंबईच्या दृष्टिकोनातून महत्त्वाकांक्षी असलेला हा प्रकल्प तितकाच खर्चिक आहे. या रस्त्यामुळे मुंबई आणि उपनगरातील वाहतूक कोंडी कमी होणार आहे. मुंबईचा कोस्टल रोड प्रकल्प दोन भागात विभागला गेला आहे. त्याचे दक्षिण भाग आणि उत्तर भाग असे दोन भाग आहेत. यामध्ये दक्षिणेकडील भागाचे काम प्रथम हाती घेण्यात आले आहे. हा कोस्टल रोड प्रकल्प मुंबई ते कांदिवली दरम्यान सुमारे 29 किमीचा आहे. साउथ कोस्टल प्रोजेक्ट हा साडेदहा किलोमीटरचा पट्टा आहे जो मरीन ड्राइव्हच्या प्रिन्सेस स्ट्रीट फ्लायओव्हरपासून वरळी वांद्रे सी-लिंकपर्यंत सुरू होतो. सुरुवातीला मरिन ड्राइव्ह ते प्रियदर्शनी पार्क असे दोन बोगदे आहेत, जे प्रत्येकी 2 किमीचे दोन बोगदे आहेत एकूण 4 किमी. हे बोगदे तीन प्रकारचे आहेत. टॅपर्ड बोगदे, वर्तुळाकार आणि राम असे तीन प्रकार आहेत. मावळा टनेल बोअरिंग मशिनच्या साहाय्याने हे भुयारी मार्ग तयार करण्यात आले आहेत. संपूर्ण दक्षिण कोस्टल रोड प्रकल्पासाठी 12700 कोटी रुपये खर्च केले जातील. या दोन बोगद्यांपैकी एका बोगद्याचे काम पूर्ण झाले असून दुसऱ्या बोगद्याचे काम ९१ टक्के पूर्ण झाले आहे. कोस्टल रोड प्रकल्पात तीन इंटरचेंज आहेत. पहिला इंटरचेंज इमर्सन गार्डन, दुसरा इंटरचेंज हाजी अली आणि तिसरा इंटरचेंज वरळी येथे आहे. इंटरचेंज दरम्यान पार्किंग व्यवस्था भूमिगत असेल. जिथे 1600 वाहने उभी असतील. संपूर्ण कोस्टल रोड आठ पदरी असेल तर बोगद्याचा मार्ग सहा पदरी असेल. 

कांदा निर्यातबंदी उठवली! ४० टक्के निर्यातकरामुळे शेतकऱ्यांमध्ये असंतोष कायम

थांबा... पुढे धोका, आज समुद्र खवळणार; हवामान विभागाचा 'अलर्ट'; समुद्रात जाणे टाळा, पालिकेचे आवाहन

भारतीय नौदल बांधणार ‘एआयपी’ तंत्रज्ञानाने पाणबुड्या; ६० हजार कोटींचा प्रकल्प!

IPL 2024: चेन्नईची प्ले-ऑफसाठी झुंज,बेभरवशी पंजाब किंग्जविरुद्ध आज लढत!

एच. डी. रेवण्णा एसआयटीच्या ताब्यात,राहुल गांधी यांचे कर्नाटकच्या मुख्यमंत्र्यांना पत्र!