ITR फॉर्म आर्थिक वर्ष २०२८ पूर्वी अधिसूचित करणार (संग्रहित छायाचित्र)
राष्ट्रीय

ITR फॉर्म आर्थिक वर्ष २०२८ पूर्वी अधिसूचित करणार

आय-टी कायदा, २०२५ वर आधारित नवीन आयकर रिटर्न (आयटीआर) फॉर्म २०२७-२८ आर्थिक वर्षाच्या आधी अधिसूचित केले जातील. २१ ऑगस्ट रोजी लागू झालेला आयकर कायदा, २०२५ पुढील आर्थिक वर्षापासून, १ एप्रिल २०२६ पासून लागू होईल, असे अर्थ राज्यमंत्री पंकज चौधरी यांनी सोमवारी सांगितले.

Swapnil S

नवी दिल्ली : आय-टी कायदा, २०२५ वर आधारित नवीन आयकर रिटर्न (आयटीआर) फॉर्म २०२७-२८ आर्थिक वर्षाच्या आधी अधिसूचित केले जातील. २१ ऑगस्ट रोजी लागू झालेला आयकर कायदा, २०२५ पुढील आर्थिक वर्षापासून, १ एप्रिल २०२६ पासून लागू होईल, असे अर्थ राज्यमंत्री पंकज चौधरी यांनी सोमवारी सांगितले.

आयटीआर फॉर्मच्या सरलीकरणावरील सीबीडीटी समिती करतज्ज्ञ, संस्थात्मक संस्था आणि आय-टी विभागाच्या क्षेत्रीय रचनांशी व्यापक सल्लामसलत करत आहे, असे त्यांनी लोकसभेत लेखी उत्तरात सांगितले.

आयकर कायद्याअंतर्गत लागू असलेले सर्व वेगवेगळे फॉर्म, जसे की टीडीएस तिमाही रिटर्न फॉर्म आणि आयटीआर फॉर्म, पुन्हा तयार केले जात आहेत आणि सिस्टम्स संचालनालय कर धोरण विभागासोबत काम करत आहे जेणेकरून हे फॉर्म करदात्यांना अनुकूल बनतील.

आयकर कायदा, २०२५ शी संबंधित आयटीआर फॉर्ममध्ये २०२६ च्या अर्थसंकल्पात केलेल्या सुधारणांमुळे बदल करावे लागतील आणि त्यानुसार, २०२६-२७ च्या पहिल्या कर वर्षाशी संबंधित आयटीआर आर्थिक वर्ष २०२७-२८ पूर्वी अधिसूचित केले जातील, असे चौधरी म्हणाले.

भारताचा GDP ७.१ टक्के? विकासदर वाढीचा अंदाज जागतिक बँकेने उंचावला

केंद्राकडे १७ हजार कोटींच्या मदतीचा प्रस्ताव; कृषिमंत्री दत्तात्रय भरणे यांची माहिती; १२ ऑक्टोबरपर्यंत पंचनामे पूर्ण करणार

Mumbai : साथीच्या आजारांचा विळखा! चार महिन्यांत मलेरिया, डेंग्यूचा उद्रेक; डासांच्या ३० हजारांहून अधिक अळ्या सापडल्या

Nanded : माहूरगडावरील नवरात्रोत्सवासाठी प्रशासन सज्ज; भाविकांच्या सुरक्षेला सर्वोच्च प्राधान्य - जिल्हाधिकारी

Mumbai : वांद्रे येथे बसस्टॉपवर अनधिकृत दुकान; प्रवाशांची गैरसोय, बेस्टकडे तक्रार