बिझनेस

ऑक्टोबरमध्ये जिओने ३७.६ लाख ग्राहक गमावले; मात्र सक्रिय वापरकर्त्यांमध्ये जिओ आघाडीवर

भारतातील सर्वात मोठी दूरसंचार कंपनी रिलायन्स जिओने ऑक्टोबरमध्ये ३७.६ लाख वायरलेस ग्राहक गमावले, परंतु ३८.४७ लाख वापरकर्ते जोडून सक्रिय मोबाईल ग्राहकांची संख्या वाढवली, असे सोमवारी दूरसंचार नियामक ट्रायने जारी केलेल्या मासिक डेटानुसार दिसून येते.

Swapnil S

नवी दिल्ली : भारतातील सर्वात मोठी दूरसंचार कंपनी रिलायन्स जिओने ऑक्टोबरमध्ये ३७.६ लाख वायरलेस ग्राहक गमावले, परंतु ३८.४७ लाख वापरकर्ते जोडून सक्रिय मोबाईल ग्राहकांची संख्या वाढवली, असे सोमवारी दूरसंचार नियामक ट्रायने जारी केलेल्या मासिक डेटानुसार दिसून येते.

एकंदरीत, भारती एअरटेलने महिन्याभरात १९.२८ लाख वापरकर्ते जोडले आणि ऑक्टोबरसाठी तिचे सक्रिय ग्राहक सुमारे २७.२३ लाख होते. तर व्होडाफोन आयडियाने १९.७७ लाख वायरलेस ग्राहक गमावले आणि त्याच्या सक्रिय ग्राहकांची संख्या जवळपास ७.२३ लाख कमी झाली.

एकूणच, रिलायन्स जिओची एकूण वायरलेस ग्राहकांची संख्या ऑक्टोबरमध्ये ४६ कोटींवर घसरली आहे जी सप्टेंबरमध्ये सुमारे ४६.३७ कोटी होती, जरी त्याचा सक्रिय वापरकर्ता आधार मजबूत झाला. तसेच व्होडाफोन आयडियाचा एकूण वायरलेस वापरकर्ते ऑक्टोबरमध्ये २१.०४ कोटींवर आला आहे, जो मागील महिन्यात २१.२४ कोटी होता.

ट्रायच्या क्षेत्रीय आकडेवारीनुसार, ऑक्टोबरमध्ये एकूण सक्रिय वायरलेस ग्राहकांची संख्या १,०६६.६७ दशलक्ष (१०६.६ कोटी) होती. ट्रायच्या पत्रकानुसार, ऑक्टोबर २०२४ च्या अखेरीस एकूण ब्रॉडबँड ग्राहक ०.३१ टक्क्यांच्या मासिक घट दराने ९४१.४७ दशलक्ष पर्यंत कमी झाले.

समुद्रातील मासेमारीला लहान बोटी मुकणार; शासनाच्या निर्णयाला मच्छीमार कृती समितीचा विरोध

कामगारांच्या कामाचे तास वाढणार नाहीत; कामगार मंत्री आकाश फुंडकर यांच्याकडून स्पष्टीकरण

मुंबईत घुसले १४ दहशतवादी, ३४ वाहनांमध्ये मानवी बॉम्बस्फोट घडवणार; अनंत चतुर्दशीच्या पार्श्वभूमीवर पोलिसांना धमकी

Mumbai : लालबागच्या राजाचे अंतिम दर्शन घ्यायचे आहे? मग 'या' मार्गावर द्या बाप्पाला शेवटचा निरोप!

“शशी थरूर यांना स्पर्धक मिळाला”; पंजाबच्या महापुराबाबत पठ्ठ्याचं तोडकं-मोडकं इंग्रजी ऐकून नेटकरी लोटपोट, Video व्हायरल