राष्ट्रीय

डिझेलवर ३ रुपयांपर्यंत तोटा; 'तेल कंपन्यांना फटका', पेट्रोलवरील नफ्यातही घसरण

सरकारी मालकीच्या इंधन किरकोळ विक्रेत्या कंपन्यांना डिझेल विक्रीवर प्रति लिटर ३ रुपयांच्या आसपास तोटा होत आहे, तर पेट्रोलवरील नफ्यात घसरण झाली आहे.

Swapnil S

बेतुल (गोवा) : सरकारी मालकीच्या इंधन किरकोळ विक्रेत्या कंपन्यांना डिझेल विक्रीवर प्रति लिटर ३ रुपयांच्या आसपास तोटा होत आहे, तर पेट्रोलवरील नफ्यात घसरण झाली आहे. तेलाच्या आंतरराष्ट्रीय किमतीत नुकत्याच झालेल्या वाढीचा हा परिणाम आहे. किरकोळ किमती कायम ठेवण्याची कारणे सांगताना उद्योग अधिकाऱ्यांनी वरील स्पष्टीकरण दिले आहे.

इंडियन ऑइल कॉर्पोरेशन (आयओसी), भारत पेट्रोलियम कॉर्पोरेशन लिमिटेड (बीपीसीएल) आणि हिंदुस्तान पेट्रोलियम कॉर्पोरेशन लिमिटेड (एचपीसीवएल) या भारताच्या सुमारे ९० टक्के इंधन विक्री करतात. त्यांनी आता जवळजवळ दोन वर्षे पेट्रोल, डिझेल आणि स्वयंपाकाच्या गॅसच्या (एलपीजी) किमती ‘स्वच्छेने’ बदलल्या नाहीत कारण उत्पादन खर्च जास्त असताना तोटा होतो आणि कच्च्या मालाच्या किमती कमी होत नसल्याने नफा घसरतो.

आंतरराष्ट्रीय तेलाच्या किमतीवर देशांतर्गत दर अवलंबून असतात कारणभारत आपल्या तेलाच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी आयातीवर ८५ टक्के अवलंबून आहे, गेल्या वर्षीच्या अखेरीस किमती कमी झाल्या होत्या, परंतु जानेवारीच्या उत्तरार्धात त्या पुन्हा मजबूत वाढल्या.

त्यांनी दैनंदिन दर पुन्हा ठरवण्यास नकार दिला कारण दर अत्यंत अस्थिर आहेत - एका दिवशी वाढत आहेत आणि दुसऱ्या दिवशी घसरत आहेत. त्यामुळे त्यांचे मागील नुकसान पूर्णपणे भरून काढावे लागते. डिझेलच्या दरात नुकसान होत आहे, असे एका उद्योग अधिकाऱ्याने सांगितले. आता तेल कंपन्या प्रति लिटर ३ रुपयांच्या जवळपास तोट्यात आहेत. पेट्रोलवरील नफ्यात घसरण झाली आहे.

...तर मार्चमध्ये इंधन स्वस्त होऊ शकते- पेट्रोलयिम मंत्री

इंधन दर सुधारणेबद्दल विचारले असता, तेल मंत्री हरदीप सिंग पुरी यांनी इंडिया एनर्जी वीकच्या निमित्ताने पत्रकारांना सांगितले की, सरकार किमती ठरवत नाही आणि तेल कंपन्या सर्व आर्थिक पैलूंचा विचार करून निर्णय घेतात. ते म्हणतात की अजूनही (बाजारात) अस्थिरता आहे. चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या नऊ महिन्यांत तीन कंपन्यांनी कमावलेल्या ६९ हजार कोटी रुपयांच्या मोठ्या नफ्याबद्दल विचारले असता, चालू आर्थिक वर्षाच्या ३१ मार्चपर्यंत शेवटच्या चौथ्या आणि शेवटच्या तिमाहीत हा कल कायम राहिल्यास किमतीत सुधारणा सुरू होईल, अशी अपेक्षा त्यांनी व्यक्त केली. ते म्हणाले, तेलच्या किमती वाढत असतानाही कंपन्यांनी स्वेच्छेने किंमती न वाढवण्याचा निर्णय घेतला तेव्हा त्यांचे नुकसान झाले. एप्रिल-डिसेंबरमध्ये (चालू आर्थिक वर्षाचे पहिले नऊ महिने) आयओसी, बीपीसीएल आणि एचपीसीएल यांचा एकत्रित निव्वळ नफा तेल संकटापूर्वीच्या वर्षातील ३९,३५६ कोटी रुपयांच्या वार्षिक नफ्यापेक्षा चांगला होता, असे त्यांच्या नियामक फाइलिंगमध्ये दिसून आले आहे.

मविआचा महानिक्काल, महायुतीच लाडकी; महायुतीला २३६ जागा, तर मविआला केवळ ४९ जागा

‘लाडकी बहीण’ योजना ठरली गेमचेंजर; देवेंद्र फडणवीस हेच मुख्यमंत्रीपदाचे प्रमुख दावेदार

सावत्र भावांना बहिणींनी जोडा दाखवला - मुख्यमंत्री

झारखंडमध्ये ‘जेएमएम’च्या नेतृत्वाखालील सरकार; इंडिया आघाडीकडे बहुमत, भाजप दुसऱ्या क्रमांकावर

तुष्टीकरणाला उत्तर कसे द्यायचे हे महाराष्ट्राने दाखवले - मोदी